หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
บุคลากร
นโยบายเเละแผน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฎหมาย
ข่าวเเละประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อ-จัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
ศูนย์ร้องเรียนร้องทุกข์
ตรวจสอบภายใน
ระเบียบกฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
หนังสือเวียน
การป้องกันการทุจริต
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
เว็บบอร์ด
การให้บริการ
คู่มือปฏิบัติงาน
/
มาตรฐานการให้บริการ
/
สถิติการให้บริการ
/
ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
/
สถิติการให้บริการ
รายงานสถิติการให้บริการของจำนวนผู้มารับบริการ อบต.ปีงบประมาณพ.ศ. 2565
รายงานสถิติการให้บริการของจำนวนผู้มารับบริการ อบต. ปีพ.ศ.2564 ครึ่งปีแรก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีพ.ศ.2563
8
5
4