ประกาศผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า

6 ตุลาคม 2564
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า

อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า

ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า ดังต่อไปนี้

                    ๑. วันเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ ๒๘ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๔

                    ๒. ระยะเวลาสมัครรับเลือกตั้ง ตั้งแต่วันที่ ๑๑ เดือน ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ ถึงวันที่ ๑๕ เดือน ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.

                    ๓. สถานที่รับสมัคร ณ ห้องประชุมที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า หมู่ที่ ๔ ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

                    ๔. จำนวนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า ที่จะมีการเลือกตั้ง ทั้งสิ้น ๖ คน

                    ๕. การเลือกตั้งให้ถือเขตของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้าเป็นเขตเลือกตั้ง

                    ๖. เขตเลือกตั้ง มีจำนวน ๕ เขตเลือกตั้ง ดังนี้

                             ๖.๑ เขตเลือกตั้งที่ ๑ จำนวนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า     ที่จะมีการเลือกตั้ง ๑ คน พื้นที่ที่อยู่ในเขตเลือกตั้ง ได้แก่ บ้านคลองเจ๊ก หมู่ที่ ๑ ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี

                             ๖.๒ เขตเลือกตั้งที่ ๒ จำนวนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า     ที่จะมีการเลือกตั้ง ๑ คน พื้นที่ที่อยู่ในเขตเลือกตั้ง ได้แก่ บ้านลำทหาร หมู่ที่ ๒ ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี

                             ๖.๓ เขตเลือกตั้งที่ ๓ จำนวนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า     ที่จะมีการเลือกตั้ง ๑ คน พื้นที่ที่อยู่ในเขตเลือกตั้ง ได้แก่ บ้านลานตากฟ้า หมู่ที่ ๓ ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี

                             ๖.๔ เขตเลือกตั้งที่ ๔ จำนวนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า     ที่จะมีการเลือกตั้ง ๑ คน พื้นที่ที่อยู่ในเขตเลือกตั้ง ได้แก่ บ้านท้ายวัด หมู่ที่ ๔ ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี

 

                             ๖.๕ เขตเลือกตั้งที่ ๕ จำนวนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า     ที่จะมีการเลือกตั้ง ๒ คน พื้นที่ที่อยู่ในเขตเลือกตั้ง ได้แก่ บ้านบางเก็ง หมู่ที่ ๕ ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี

๗. หลักฐานการสมัครรับเลือกตั้ง ประกอบด้วย

                             ๗.๑ บัตรประจำตัวประชาชน แต่ถ้าผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นบุคคลซึ่งไม่ต้องมีบัตรประจำตัวประชาชนตามกฎหมาย ให้ใช้บัตรประจำตัวหรือหลักฐานอื่นใดของทางราชการที่มีรูปถ่าย และมีหมายเลขประจำตัวประชาชนสามารถแสดงตนได้ พร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ

                             ๗.๒ สำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน พร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ

                             ๗.๓ ใบรับรองแพทย์

                                    ๗.๔ ค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า จำนวน ๑,๐๐๐ บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน)

                             ๗.๕ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก หรือรูปภาพที่พิมพ์ชัดเจนเหมือนรูปถ่ายของตนเอง ขนาดกว้างประมาณ ๘.๕ เซนติเมตร ยาวประมาณ ๑๓.๕ เซนติเมตร จำนวน ๑๒ รูป ยกเว้นหมู่ที่ ๕ จำนวน ๒๔ รูป

                             ๗.๖ หลักฐานแสดงการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นเวลาติดต่อกัน ๓ ปี นับถึงปีที่สมัครรับเลือกตั้งของผู้สมัคร ได้แก่ ปีภาษี ๒๕๖๑ ปีภาษี ๒๕๖๒ และปีภาษี ๒๕๖๓ เว้นแต่เป็นผู้ไม่ได้เสียภาษีเงินได้ ให้ทำหนังสือยืนยันการไม่ได้เสียภาษีพร้อมทั้งสาเหตุแห่งการไม่ได้เสียภาษี

                             ๗.๗ หลักฐานอื่นๆ ที่จำเป็น เช่น เอกสารใบเปลี่ยนชื่อตัว หรือชื่อสกุล สูติบัตร หลักฐานหรือใบรับรองแสดงการเกิด ถิ่นที่อยู่ พร้อมสำเนา จำนวน ๑ ฉบับ เป็นต้น

 

                   ผู้ใดมีคุณสมบัติและไม่เป็นบุคคลต้องห้ามมิให้ใช้สิทธิในการสมัครรับเลือกตั้ง ตามที่กฎหมายกำหนด ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลลานตากฟ้า ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองตามวัน เวลา สถานที่ และหลักฐานการสมัครตามที่กำหนดในข้อ ๒ ข้อ ๓ และข้อ ๗ ทั้งนี้ จะสมัครรับเลือกตั้งได้เพียงหนึ่งเขตเลือกตั้งเท่านั้น

 

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง